Đăng bởi: Polyco
Lượt xem: 105+

Bia thủ công là thức uống xu hướng, có sức hút vô cùng hấp dẫn đối với giới sành bia. Thật không dễ dàng để tìm kiếm được cho mình nơi sản xuất bia thủ công chất lượng cao so với việc tìm mua bia công nghiệp. Polyco tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị, công nghệ sản xuất bia thủ công, mang đến cho người thưởng thức các dòng sản phẩm craft beer tại nhà hàng cao cấp The Pilot

Bia thủ công là sản phẩm bia như thế nào?

Bia thủ công là dòng sản phẩm có tính chất đặc biệt hơn về mọi mặt so với bia công nghiệp. Đây là thức uống được sản xuất dựa vào quá trình lên men, thành phần được chọn lọc kỹ càng và cẩn thận. Từ đó mà sản phẩm đầu ra cũng có thể được đảm bảo chất lượng cũng như sự tuyệt vời thật sự của thức uống.

Với một số sản phẩm bia thủ công địa phương, quy trình sản xuất cũng như công thức để cho ra một sản phẩm cũng khác nhau. Từ đó mà bạn có thể tìm được cho mình được những trải nghiệm thú vị, những tinh hoa của trời đất được kết tinh bởi bàn tay “nghệ nhân”.

Một điều hiển nhiên rằng, sản phẩm được tạo ra dựa vào hoàn toàn 100% từ thiên nhiên lúc nào cũng sẽ tốt hơn một sản phẩm đại trà. Từ đó ta có thể hiểu rằng bia thủ công có thể sẽ đảm bảo sức khỏe cho con người tốt hơn. Nếu kết hợp cùng với các phương pháp y dược cũng có thể dùng làm thuốc.

Ngoài ra, điểm khiến cho bia thủ công trở thành sản phẩm đang được săn đón đó chính là sản lượng hàng năm cũng sẽ có giới hạn nhằm đảm bảo về chất lượng cũng như tập trung vào cải tiến hương vị, tạo dấu ấn đặc trưng riêng biệt cho sản phẩm.

Công dụng của craft beer đối với sức khỏe

Craft beer tại nhà hàng The Pilot trở thành thức uống xu hướng của mọi lứa tuổi

Điểm đặc biệt của bia thủ công The Pilot

Giờ đây, với công nghệ chế biến bia thủ công The Pilot, bạn có thể trải nghiệm được loại bia thủ công tinh túy này một cách dễ dàng. Được áp dụng bởi nhiều công nghệ tiên tiến nhưng khác hoàn toàn so với các công nghệ chế biến thông thường.

Tập đoàn Polyco được biết đến như một ứng cử viên sáng giá trong việc đưa đến cho ngành công nghệ sản xuất bia thủ công những sản phẩm chất lượng cao, mới mẻ. Tại The Pilot, Polyco đã sử dụng dây chuyền sản xuất craft beer được ứng dụng bởi các công nghệ hiện đại nhưng cũng giữ nguyên giá trị tự nhiên.

Sản phẩm bia không cồn đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất bởi tập đoàn Polyco được biết đến như một thế hệ thức uống bia mới. Bạn có thể thoải mái thưởng thức hương vị đặc biệt của bia truyền thống mà không sợ bị say men.

Sức khỏe của con người giờ đây sẽ không còn bị tác động một cách quá mức như các loại bia công nghiệp khác. Sản phẩm đầu ra luôn được đánh giá tiêu chuẩn khắt khe về mặt chất lượng. Nhờ đó mà không chỉ người Việt Nam mà một số nước trên thế giới cũng tỏ ra sự thích thú đặc biệt.

Bia thủ công the pilot – hương vị khác biệt trên cơ sở sản xuất đặc biệt

Dàn thiết bị craft beer tại nhà hàng The Pilot được nghiên cứu và chế tạo từ tập đoàn Polyco

Kết bài

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu về bia thủ công cũng như sự khác biệt của bia thủ công The Pilot được sản xuất bởi thiết bị, dây chuyền công nghệ của tập đoàn Polyco. Sản phẩm bia thế hệ mới này được đánh giá là khởi đầu cho một nền công nghiệp thức uống phát triển của người Việt Nam.