Đăng bởi: Polyco
Lượt xem: 49+

Vốn là một thức uống phổ biến khắp thế giới từ lâu đời, bia vẫn được hàng triệu người ưa chuộng như một thứ đồ uống có cồn dùng để thưởng thức, giải trí và kết nối với mọi người. Ngoài hương vị thơm ngon, cảm giác lâng lâng khi uống, bia thủ công được sản xuất tại Polyco còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe chúng ta khi sử dụng đúng cách và điều độ.

Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Theo nghiên cứu khoa học, các chuyên gia đã tìm ra lượng Polyphenol lớn trong craft beer. Đây là hợp chất tự nhiên từ thực vật, Polyphenol mang đến nhiều lợi ích cho hệ tim mạch, hệ tiêu hoá, não bộ, tiểu đường và trong việc điều trị bệnh ung thư.

Dựa vào bản phân tích hồ sơ sức khỏe gần đây cho thấy nguy cơ mắc bệnh tim giảm đến 25% với những người uống từ ½ đến 2 ly bia mỗi ngày so với những người hoàn toàn không uống bia.

Chính vì vậy, đừng quên thưởng thức craft beer tại Polyco mỗi tuần để nâng cao sức khoẻ nhé!

Hỗ trợ hệ tiêu hoá

Nếu bạn là người thường xuyên gặp phải các chứng khó tiêu, craft beer sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Trong hoa bia, acid đắng đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích tiết acid dạ dày, giúp hỗ trợ tiêu hoá protein, cải thiện hệ tiêu hoá tốt hơn.

Công dụng của craft beer đối với sức khỏe

Craft beer mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ

Tăng cường hệ miễn dịch

Craft beer tại Polyco được các chuyên gia nghiên cứu và sản xuất từ các nguyên liệu thô cơ bản, không có bất kỳ chất phụ gia nào và chứa vi khuẩn acid lactic, có chức năng như men vi sinh tác động tích cực đến ruột của con người, do đó tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Các loại bia công nghiệp đã qua tiệt trùng, loại bỏ đi men bia và được lọc nước không còn khả năng này.

Nhà phân tích vi khuẩn người Hà Lan Eric Classen khuyến nghị nên uống beer thủ công có hàm lượng vi khuẩn axit lactic cao như một cách tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên không nên lạm dụng, số lượng tối đa được đề nghị là 8 chai beer thủ công mỗi tuần.

Chống oxy hoá

Trong craft beer có chứa một số loại chất xơ hoà tan, vitamin B cùng nhiều hợp chất chống oxy hoá. Chính vì vậy, không chỉ có trong rượu vang, bia thủ công cũng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và chống oxy hoá. Đây quả là trợ thủ đắc lực cho sự tươi trẻ của các chị em phái đẹp.

Công dụng của craft beer đối với sức khỏe

Craft beer trở thành trợ thủ đắc lực cho sự tươi trẻ của phái đẹp

Tăng cường vững chắc cho xương khớp

Các nhà nghiên cứu tại Đại học California phát hiện ra rằng bia là một nguồn thức uống giàu silicon, đây là thành phần quan trọng để tăng mật độ khoáng của xương. Trong số rất nhiều loại bia được thử nghiệm, bia thủ công được tìm thấy có nồng độ silicon cao nhất. Chất Silicon còn được biết đến với khả năng ngăn chặn bệnh Alzheimer và chứng mất trí nhớ.

Được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia, craft beer tại Polyco chứa nhiều chất dinh dưỡng cùng các thành phần có lợi cho cơ thể. Việc sử dụng bia thủ công điều độ và đúng cách sẽ giúp bạn cải thiện tinh thần và sức khoẻ mỗi ngày.